วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีคอนเฟริมการจ่ายเงินของให้เราของผู้ที่เราแนะนำ เข้าสมัคร Cash-Twist

จะมีอีเมล์มาหาเรา 2 ฉบับ

ฉบับที่1 มาจาก AlertPay แจ้งว่าเราได้รับเงิน จากผู้ที่ส่งเงินมาให้เรา
ฉบับที่ 2 มาจาก Admin ที่เว็บไซต์ Cash Twist 
แจ้งให้เราเข้าไปคอนเฟริมว่าเราได้รับเงินแล้ว 

 
คลิกเข้าไปที่อีเมล์ของ AlertPay ก่อน เพื่อเช็คดูว่าใครส่งมาให้ 
จด Referance Number ด้วย


หลังจากนั้นก็คลิกอ่านที่อีเมล์จาก Admin Cash Twist
  

 
ก็จะเห็น Username ของผู้ที่เราต้องเข้าไปคอนเฟริม

ให้คลิกที่ลิ้งค์ http://www.cash-twist.com/member ในอีเมล์ของท่าน

เมื่อ Login แล้วก็จะเห็นหน้าข้างล่างนี้  จะเขียนว่า Unconfirmed Payments (1)

เพราะตอนนี้มีอยู่ 1 คนที่เรายังไม่ได้คอนเฟริมนั่นเอง
ให้คลิกที่คำว่า View/Confirm เพื่อเข้าไปที่หน้า คอนเฟริม



ก็จะเข้ามาที่หน้าข้างล่างนี้ ให้เช็คเลข AlertPay Transection # (Referance Number) ว่าถูกต้องใหม ถ้าถูกต้อง ก็ให้ติ๊กถูทางช่องซ้ายมือดังตัวอย่าง แล้วคลิกคำว่า "Confirm Payment" เป็นอันเสร็จ 

เช็คเลข Reference Number ดีๆก่อนคอนเฟริม
มีคนทำพลาดมาแล้ว คอนเฟริมเบอร์ไม่ตรงกัน ชื่อก็จะหายไปจากทีมเลย ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรเพราะกำลังรอคำตอบจาก Admin ที่ Cash Twist อยู่

ส่วนช่องทางขวามือที่ให้ติ๊กนั้น หมายความว่าเราไม่ได้รับเงิน 
จึงปฏิเสธการคอนเฟริม และเขียนเหตุผลไปด้วย    

 เมื่อคลิก Confirm Payment แล้วก็จะโหลดมาหน้านี้ จะมีคำว่า 
สีเขียว แปลว่าเราได้คอนเฟริมเสร็จเรียบร้อยแล้ว



ส่วนข้างล่างคุณจะเห็นรายละเอียดว่า
ในชั้นแรกคุณมีกี่คน 1/5 คือ คุณมี 1 คน คาดหวังไว้ 5 คนในชั้นนี้
และที่เครื่องหมาย +2 แปลว่า มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เข้ามาอีก 2 คน จากระบบที่ไหลมาจากอัปไลน์ของคุณ
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น